Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

CĂN HỘ CAO CẤP THE FLEMINGTON PARKSON


Ưu đãi  cho căn hộ SkyVilla tại The Flemington

Tập đoàn Pau Jar mở bán 1 căn biệt thự Skyvilla diện tích từ 219m2 tại khu phức hợp The Flemington. Khách mua chỉ cần thanh toán 40% là nhận nhà, 60% còn lại được giãn tiến độ trong vòng 12 tháng.
Khách hàng được thương lượng với chủ đầu tư về mặt thanh toán theo nguyên tắc trải đều. Ngoài ra nếu mua căn hộ diện tích lớn, khách hàng sẽ được tặng kèm hai chỗ đậu xe ôtô trị giá hơn 600 triệu đồng.
Khu phức hợp The Flemington. Thông tin dự án liên hệ Phòng kinh doanh The Flemington, tầng trệt, tháp C, tòa nhà The Flemington, 182 Lê Đại Hành, quận 11, TP HCM. Hotline: 0908214450
Với diện tích sử dụng khoảng 219m2, các căn hộ Skyvilla được thiết kế nằm trên các tầng cao của tòa nhà The Flemington, có tầm nhìn đẹp hướng về trung tâm quận 1, TP HCM cùng khoảng không gian xanh liền kề công viên thể thao trường đua Phú Thọ (rộng hơn 27,5ha).
Skyvilla được thiết kế hiện đại, cao cấp với 4 ban công hướng nhìn thoáng đãng. Mỗi căn hộ gồm 4 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh, một phòng riêng cho người giúp việc cùng hệ thống phòng khách, phòng ăn, phòng đọc sách, phòng xem phim…tạo không gian sinh sống thoải mái và đẳng cấp cho chủ nhân. Ngoài ra, thiết kế 3 thang máy riêng biệt (Individual Elevator) cho các căn hộ Skyvilla đảm bảo cư dân sử dụng thang máy một cách riêng tư và thời gian chờ không vượt quá 30 giây.
Khu phức hợp The Flemington là dự án đầu tiên của tập đoàn Pau Jar tại Việt Nam. Do đó kỹ thuật công trình được áp dụng theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Đài Loan với tất cả các dịch vụ cao cấp. Bên cạnh đó, The Flemington sử dụng toàn bộ nguồn vốn của tập đoàn, là dự án đầu tiên hoàn tất xây dựng, có đầy đủ tiện ích, pháp lý (sổ hồng) đã tách riêng từng căn hộ thì mới bắt đầu giới thiệu ra thị trường.
Các căn biệt thự Skyvilla được thừa hưởng kiến trúc độc đáo, pháp lý rõ ràng cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn khi đến tay khách hàng. Nội thất căn hộ thiết kế tinh tế theo phong cách cao cấp tạo không gian sinh hoạt thoáng đãng, sang trọng.
Sảnh lầu 5 mang phong cách khách sạn 5 sao.
Các tiện ích của khu căn hộ đã đi vào hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như trung tâm thương mại Parkson, trường học quốc tế VATC, ngân hàng HSBC, siêu thị, nhà hàng Trung Hoa, phòng tập gym, khu vực giải trí chơi game dành cho trẻ em
Chủ đầu tư đang triển khai chương trình bán hàng mừng Xuân Giáp Ngọ 2014 với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như giãn tiến độ thanh toán, tặng chỗ đậu xe ôtô, ngân hàng hỗ trợ cho vay.

Các tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét